Bài giảng Object-Oriented programming: Chương 0 - Văn Thị Thiên Trang
Số trang: 2
Loại file: pdf
Dung lượng: 111.88 KB
Lượt xem: 12
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Object-Oriented programming (Lập trình hướng đối tượng) gồm có 7 chương vơi những nội dung chính sau: Làm quen với ngôn ngữ Java, nhập môn OOP, lớp và đối tượng, tính kế thừa và tính đa hình, lớp trừu tượng, gói và giao diện, xử lý ngoại lệ. Mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Object-Oriented programming: Chương 0 - Văn Thị Thiên TrangChương trình họcThời lượng: 60 tiết (30LT + 30TH)ObjectObject-OrientedProgramming (OOP)Số tín chỉ: 3 tcKiểm tra• Điểm quá trình 30%2012Kiểm tra thực hànhểàKiểm tra trên lớp• Điểm thi cuối kỳ 70%: thi trắc nghiệm.2/8Mục đích khóa họcTài liệuGiáo trìnhCung cấp những kiến thức cơ bản về lậptrình Java• Sách Exploring Java 1.4, TaTa InfoTech.Tiếp cận với phương pháp lập trình hướng• Slide bài giảngđối tượng.Phân tích, thiết kế và hiện thực được mộttíchchương trình theo phương pháp hướng đốitượngPhát triển một ứng dụng Java đơn giảngiangvien.hutech.edu.vnTham khảo• SL-275 - Java Programming Language SLStudent Guide, Sun microsystems• www.javapassions.com3/84/81Thông tin GVChương trình họcChương 1 – Làm quen với ngôn ngữ JavaGiảng viên: Văn Thị Thiên TrangChương 2 – Nhập môn OOPMail: vanthientrang@gmail.comChương 3 – Lớp và đối tượngPhần mềmChương 4 – Tính kế thừa và tính đa hình• JDK 1.6 – Java Development Kit.• Java Documentation.Chương 5 – Lớp trừu tượng• JCJCreatorChương 6 – Gói và Giao diện• NetBeanChương 7 – Xử lý ngoại lệ• http://www.eclipse.org5/86/8Thông tin thêmYêu cầu• Thực hành và làm tất cả các bài tập• Không chia sẻ mã chương trìnhKhuyến khích• Đ t ướ tài liệĐọc trướcliệu.• Thảo luận trên lớp, nhóm (có đánh giá)7/82
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Object-Oriented programming: Chương 0 - Văn Thị Thiên TrangChương trình họcThời lượng: 60 tiết (30LT + 30TH)ObjectObject-OrientedProgramming (OOP)Số tín chỉ: 3 tcKiểm tra• Điểm quá trình 30%2012Kiểm tra thực hànhểàKiểm tra trên lớp• Điểm thi cuối kỳ 70%: thi trắc nghiệm.2/8Mục đích khóa họcTài liệuGiáo trìnhCung cấp những kiến thức cơ bản về lậptrình Java• Sách Exploring Java 1.4, TaTa InfoTech.Tiếp cận với phương pháp lập trình hướng• Slide bài giảngđối tượng.Phân tích, thiết kế và hiện thực được mộttíchchương trình theo phương pháp hướng đốitượngPhát triển một ứng dụng Java đơn giảngiangvien.hutech.edu.vnTham khảo• SL-275 - Java Programming Language SLStudent Guide, Sun microsystems• www.javapassions.com3/84/81Thông tin GVChương trình họcChương 1 – Làm quen với ngôn ngữ JavaGiảng viên: Văn Thị Thiên TrangChương 2 – Nhập môn OOPMail: vanthientrang@gmail.comChương 3 – Lớp và đối tượngPhần mềmChương 4 – Tính kế thừa và tính đa hình• JDK 1.6 – Java Development Kit.• Java Documentation.Chương 5 – Lớp trừu tượng• JCJCreatorChương 6 – Gói và Giao diện• NetBeanChương 7 – Xử lý ngoại lệ• http://www.eclipse.org5/86/8Thông tin thêmYêu cầu• Thực hành và làm tất cả các bài tập• Không chia sẻ mã chương trìnhKhuyến khích• Đ t ướ tài liệĐọc trướcliệu.• Thảo luận trên lớp, nhóm (có đánh giá)7/82
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Object-Oriented programming Lập trình hướng đối tượng Ngôn ngữ Java Tính kế thừa Tính đa hình Xử lý ngoại lệTài liệu có liên quan:
-
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng: Phần 2
154 trang 317 0 0 -
101 trang 211 1 0
-
Bài toán phân luồng giao thông và ứng dụng
11 trang 186 1 0 -
14 trang 141 0 0
-
Giáo trình lập trình hướng đối tượng - Lê Thị Mỹ Hạnh ĐH Đà Nẵng
165 trang 129 0 0 -
Giáo trình Lập trình Windows 1 - Trường CĐN Đà Lạt
117 trang 104 0 0 -
Giáo trình Phân tích, thiết kế hướng đối tượng với UML: Phần 1 - Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh
111 trang 103 0 0 -
265 trang 93 0 0
-
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng với Java: Phần 2 - Trần Thị Minh Châu, Nguyễn Việt Hà
141 trang 86 0 0 -
33 trang 75 0 0