
Flash - Hiệu ứng giọt nước rơi
Số trang: 11
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.52 MB
Lượt xem: 3
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Flash - Hiệu ứng giọt nước rơi1. Tạo một file có thông số như hình 1Hình 1 2. Dùng công cụ Oval Tool, bỏ màu viền, chọn màu tô là xám, vẽ một hình bầu dục gần sát mép trên của khung làm việc, rồi dùng công cụ Selection Tool để chỉnh nó lại cho giống giọt nước:Hình 2 3. Nhấp chuột phải vào Frame 15 và chọn Insert KeyFrameHình 3 4. Dùng mũi tên xuống trên bàn phím để dời giọt nước xuống :Hình 4 5. Tại vị trí mới của giọt nước, nhấp chuột phải vào nó và...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Flash - Hiệu ứng giọt nước rơi Flash - Hiệu ứng giọt nước rơi1. Tạo một file có thông số như hình 1 Hình 12. Dùng công cụ Oval Tool, bỏ màu viền, chọn màu tô là xám, vẽ một hìnhbầu dục gần sát mép trên của khung làm việc, rồi dùng công cụ SelectionTool để chỉnh nó lại cho giống giọt nước: Hình 23. Nhấp chuột phải vào Frame 15 và chọn Insert KeyFrame Hình 34. Dùng mũi tên xuống trên bàn phím để dời giọt nước xuống : Hình 45. Tại vị trí mới của giọt nước, nhấp chuột phải vào nó và chọn FreeTransform Hình 56. Dùng chuột chỉnh giọt nước dẹp lại: Hình 67. Khóa lớp hiện có lại và tạo một lớp mới: Hình 78. Nhấp chuột phải vào Frame 15 của lớp mới và chọn Insert KeyFrame: Hình 89. Cũng tại Frame 15 này, chọn công cụ Oval Tool, bỏ màu tô, chỉnh màuviền là xám và vẽ một hình bầu dục: Hình 910. Nhấp chuột phải vào Frame 25 và chọn Insert KeyFrame: Hình 1011. Chọn Edit > Copy, rồi Edit > Paste in Place để tạo một hình bầu dục mớinằm ngay vị trí hình bầu dục cũ: Hình 1112. Nhấp chuột phải vào hình bầu dục mới và chọn Free Transform: Hình 1213. Nhấn đồng thời 2 phím Alt, Shift và dùng chuột chỉnh hình bầu dục cũbự ra chút đỉnh: Hình 1313 để có các hình14. Thực hiện tương tự Bước 10 bầu dục mới tại Frame35, 45: Hình 1415. Khóa lớp này lại, mở khóa lớp bên dưới, nhấp chuột trái và một nơi bấtkỳ giữa Frame 1 và Frame 15, trong mục Tween của bảng Properties ta chọnShape: Hình 1516. Thực hiện tương tự Bước 15 cho lớp trên: Hình 1617. Nhấn Ctrl + Enter để kiểm tra kết quả, tải file gốc tại đây
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Flash - Hiệu ứng giọt nước rơi Flash - Hiệu ứng giọt nước rơi1. Tạo một file có thông số như hình 1 Hình 12. Dùng công cụ Oval Tool, bỏ màu viền, chọn màu tô là xám, vẽ một hìnhbầu dục gần sát mép trên của khung làm việc, rồi dùng công cụ SelectionTool để chỉnh nó lại cho giống giọt nước: Hình 23. Nhấp chuột phải vào Frame 15 và chọn Insert KeyFrame Hình 34. Dùng mũi tên xuống trên bàn phím để dời giọt nước xuống : Hình 45. Tại vị trí mới của giọt nước, nhấp chuột phải vào nó và chọn FreeTransform Hình 56. Dùng chuột chỉnh giọt nước dẹp lại: Hình 67. Khóa lớp hiện có lại và tạo một lớp mới: Hình 78. Nhấp chuột phải vào Frame 15 của lớp mới và chọn Insert KeyFrame: Hình 89. Cũng tại Frame 15 này, chọn công cụ Oval Tool, bỏ màu tô, chỉnh màuviền là xám và vẽ một hình bầu dục: Hình 910. Nhấp chuột phải vào Frame 25 và chọn Insert KeyFrame: Hình 1011. Chọn Edit > Copy, rồi Edit > Paste in Place để tạo một hình bầu dục mớinằm ngay vị trí hình bầu dục cũ: Hình 1112. Nhấp chuột phải vào hình bầu dục mới và chọn Free Transform: Hình 1213. Nhấn đồng thời 2 phím Alt, Shift và dùng chuột chỉnh hình bầu dục cũbự ra chút đỉnh: Hình 1313 để có các hình14. Thực hiện tương tự Bước 10 bầu dục mới tại Frame35, 45: Hình 1415. Khóa lớp này lại, mở khóa lớp bên dưới, nhấp chuột trái và một nơi bấtkỳ giữa Frame 1 và Frame 15, trong mục Tween của bảng Properties ta chọnShape: Hình 1516. Thực hiện tương tự Bước 15 cho lớp trên: Hình 1617. Nhấn Ctrl + Enter để kiểm tra kết quả, tải file gốc tại đây
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
thủ thuật máy tính công nghệ thông tin tin học hệ điều hành quản trị mạng computer networkTài liệu có liên quan:
-
Giáo trình Lý thuyết hệ điều hành: Phần 1 - Nguyễn Kim Tuấn
110 trang 487 0 0 -
52 trang 462 1 0
-
24 trang 370 1 0
-
Top 10 mẹo 'đơn giản nhưng hữu ích' trong nhiếp ảnh
11 trang 361 0 0 -
Làm việc với Read Only Domain Controllers
20 trang 342 0 0 -
96 trang 329 0 0
-
74 trang 328 0 0
-
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng ứng dụng di động android quản lý khách hàng cắt tóc
81 trang 316 0 0 -
Tài liệu dạy học môn Tin học trong chương trình đào tạo trình độ cao đẳng
348 trang 311 1 0 -
Báo cáo thực tập thực tế: Nghiên cứu và xây dựng website bằng Wordpress
24 trang 303 0 0 -
Giáo trình Nguyên lý các hệ điều hành: Phần 2
88 trang 303 0 0 -
Giáo trình Nguyên lý hệ điều hành (In lần thứ ba): Phần 1 - PGS.TS. Hà Quang Thụy
98 trang 300 0 0 -
175 trang 298 0 0
-
Tài liệu hướng dẫn sử dụng thư điện tử tài nguyên và môi trường
72 trang 296 0 0 -
Giáo trình Hệ thống mạng máy tính CCNA (Tập 4): Phần 2
102 trang 291 0 0 -
EBay - Internet và câu chuyện thần kỳ: Phần 1
143 trang 290 0 0 -
64 trang 288 0 0
-
173 trang 283 2 0
-
Bài giảng: Lịch sử phát triển hệ thống mạng
118 trang 276 0 0 -
20 trang 270 0 0