Danh mục tài liệu

Giáo trình AutoCAD

Số trang: 45      Loại file: pdf      Dung lượng: 1.35 MB      Lượt xem: 22      Lượt tải: 0    
Xem trước 5 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Tài liệu tham khảo Giáo trình AutoCAD
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Giáo trình AutoCAD MỤCLỤC1.TổngquanvềAutoCAD.........................................................................................................12.Cácthiếtlậpchobảnvẽ ..........................................................................................................2 .3.Cáclệnhvẽcơbản ...................................................................................................................3 . 3.1. Line – Vẽ các đoạn thẳng (L) .............................................................................................. 3 3.2. CIRCLE vẽ hình tròn (C) .................................................................................................... 3 3.3. ARC vẽ cung tròn (A) ......................................................................................................... 4 3.4. ELLIPSE vẽ elip hoặc một cung elip (EL) .......................................................................... 5 3.5. PLINE vẽ đường đa tuyến ................................................................................................... 6 3.6. POLYGON vẽ đa giác đều .................................................................................................. 7 3.7. RECTANG vẽ hình chữ nhật .............................................................................................. 7 3.8. SPLINE vẽ đường cong....................................................................................................... 7 3.9. POINT vẽ một điểm trên màn hình, DDPTYPE chọn kiểu và kích thước cho điểm vẽ ..... 8 3.10. ERASE xoá đối tượng được lựa chọn khỏi bản vẽ ............................................................ 8 3.11. XLINE (Construction Line) vẽ đường thẳng..................................................................... 8 3.12. RAY vẽ nửa đường thẳng .................................................................................................. 8 3.13. DONUT vẽ hình vành khăn............................................................................................... 8 3.14. TRACE vẽ đoạn thẳng có độ dày ...................................................................................... 8 3.15. SOLID vẽ một miền được tô đặc....................................................................................... 8 3.16. MLINE vẽ đoạn thẳng song song ...................................................................................... 8 3.17. MLSTYLE tạo kiểu cho lệnh vẽ MLINE .......................................................................... 8 3.18. MLEDIT hiệu chỉnh đối tượng vẽ MLINE ....................................................................... 8 3.19. REGION tạo miền từ các hình ghép.................................................................................. 8 3.20. UNION cộng các vùng REGION ...................................................................................... 8 3.21. SUBTRACT trừ các vùng REGION ................................................................................. 9 3.22. INTERSEC lấy giao của các vùng REGION .................................................................... 9 3.23. BOUNDARY tạo đường bao của nhiều đối tượng ............................................................ 94.Phépbiếnđổihình,saochéphình.........................................................................................9 4.1. MOVE di chuyển một hay nhiều đối tượng ........................................................................ 9 4.2. ROTATE xoay đối tượng quanh một điểm theo một góc ................................................... 9 4.3. SCALE thay đổi kích thước đối tượng vẽ ........................................................................... 9 4.4. PEDIT sửa đổi thuộc tính cho đường đa tuyến ................................................................... 9 4.5. MIRROR lấy đối xứng gương ............................................................................................. 9 4.6. STRETCH kéo giãn đối tượng vẽ ....................................................................................... 9 4.7. COPY sao chép đối tượng ..................................................................................................10 4.8. OFFSET vẽ song song ........................................................................................................10 4.9. ARRAY sao chép đối tượng theo dãy ................................................................................10 4.10. TRIM xén một phần đối tượng .........................................................................................10 4.11. BREAK xén một phần đối tượng ...................................................... ...