Danh mục tài liệu

Hướng Dẫn Photoshop: Giới Hạn Của Sự Tưởng Tượng (phần 3)

Số trang: 7      Loại file: pdf      Dung lượng: 380.82 KB      Lượt xem: 9      Lượt tải: 0    
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Hướng Dẫn Photoshop: Giới Hạn Của Sự Tưởng Tượng (phần 3) Bước 9 Bây giờ, bạn cần làm việc với hình ảnh water khác. Hình ảnh này sẽ được sử dụng trên nền nhà.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Hướng Dẫn Photoshop: Giới Hạn Của Sự Tưởng Tượng (phần 3) Hướng Dẫn Photoshop: Giới Hạn Của Sự Tưởng Tượng (phần 3)Bước 9Bây giờ, bạn cần làm việc với hình ảnh water khác. Hình ảnh này sẽ đượcsử dụng trên nền nhà. Đ ặt hình ảnh trong bố cục bằng cách sử dụngTransform Tool, sau đó, bạn cần kéo các góc xuống một chút để nó cómột vài cảnh không nhìn thấy được và Desaturate layer.Cuối cùng, thiết lập layer này sang Screen và Opacity lên 60%. Cuốicùng, sử dụng Brush mềm để đối với Eraser Tool, và xóa bên dưới taytrái một chút và các phần bên phía phải để Blend nó. Một công cụ tuyệtvời khác để sử dụng ở đây là Burn Tool (O); hãy sử dụng công cụ này đểlàm tối một số phần của nước. Ngoài ra, b ạn có thể thử một chút vớiSaturation (-40) và Exposure (-0.40).Bước 10Đây là lúc thêm Object khác vào cảnh tượng này trong đó cóVintageMandolin. Sau khi bạn cắt Mandolin ra khỏi Background gốc của nó,nhập hình ảnh vào trong bố cục tác phẩm của bạn và định vị nó bên trênchiếc ghế. H ãy chắc rằng bạn đ ã đặt nó giống như nó đang nổi trên chiếcghế.Sao chép layer “Mandolin” và nhấp 2 lần chuột lên nó và nhậpBlending Options. Ở đây, chọn Color Overlay và thiết lập màu đen chonó. Tiếp theo, di chuyển layer “mandolin màu đen” xuống bên dưới layergốc. Vào Edit> Transform Warp. Bạn cần phải thay đổi hình dạng củashadow một chút để nó trông giống như đang biến hình theo hình dạngcủa chiếc ghế. Cuối cùng, vào Filter> Blur> Gaussian Blur và chọn mộtbán kính có kích thước 3px. Bây giờ, thiết lập layer sang Overlay vàOpacity đến 60%.Cuối cùng, làm cho Mandolin trông cũ như phần còn lại của các Objecttrong bố cục bức tranh. Để thực hiện, thay đổi độ sáng -26 và độ tươngphản đến -8; Saturation -44; Vibrance +26 26 và Vibrance Saturationxuống -8Bước 11Hãy thêm một đối tượng khác, là b ệ đỡ. Cắt nó ra bằng cách sử dụng PenTool (P) và đặt nó trong bố cục tranh của bạn, đằng sau layer chiếc ghế.Sử dụng Burn Tool (O) để thiết lập Opacity xuống thấp, và vẽ một vòngtrên bệ đỡ làm cho nó tối hơn. Một kỹ thuật lý tưởng khác nữa để làm chocác Object tối hơn là sao chép chúng, desaturate chúng, và sau đó, thiếtlập layer copy sang Multiply. Bây giờ, bạn đã làm cho bệ đỡ tối hơn, b ạncần tạo ra một số vết nứt trên nó và làm cho nó trông cũ kỹ. Bây giờ, tạomột layer mới và đặt nó bên dưới bệ đỡ. Trong layer này, vẽ bằng cách sửdụng một Brush màu đen và tạo ra một cái gì đó trông như là shadow củaobject này.Gắn một Blur mềm vào shadow. Sau đó, thiết lập layer nàysang Multiply, và thiết lập Opacity lên 70%. Một việc cuối cùng bạn cầnlàm cho b ệ đỡ này là thêm một số vết nứt. Sử dụng cùng một Texture vàcùng một kỹ thuật như bạn đã sử dụng đối với bức tường. Ngoài ra, sửdụng Burn Tool nếu bạn thấy một số điểm quá sáng.