Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ thông tin qua việc tổ chức một số trò chơi nhằm định hướng phát triển năng lực trong môn Công nghệ
Số trang: 38
Loại file: doc
Dung lượng: 3.75 MB
Lượt xem: 23
Lượt tải: 0
Xem trước 4 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Sáng kiến kinh nghiệm "Hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ thông tin qua việc tổ chức một số trò chơi nhằm định hướng phát triển năng lực trong môn Công nghệ" tạo cơ hội cho tất cả giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong dạy học. Từ đó nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Giúp học sinh qua các hoạt động học tập đa dạng trò chơi để tiếp thu và hiểu bài tốt nhất đồng thời cũng hình thành cho các em về: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hoạt động tương tác giữa các cá nhân trong lớp....
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Sáng kiến kinh nghiệm Sáng kiến kinh nghiệm THPT Sáng kiến kinh nghiệm môn Công nghệ Công nghệ thông tin trong dạy học Trò chơi trong dạy học Dạy học phát triển năng lựcTài liệu có liên quan:
-
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học môn Khoa học lớp 5
18 trang 2101 23 0 -
47 trang 1200 8 0
-
65 trang 820 12 0
-
7 trang 659 9 0
-
16 trang 573 3 0
-
26 trang 512 1 0
-
23 trang 479 0 0
-
37 trang 478 0 0
-
29 trang 476 0 0
-
65 trang 473 3 0