Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Sử dụng một số phần mềm trò chơi (PMTC) nhằm tạo hứng thú và nâng cao hiệu quả dạy học Địa lí ở trường trung học phổ thông
Số trang: 105
Loại file: pdf
Dung lượng: 12.41 MB
Lượt xem: 78
Lượt tải: 0
Xem trước 10 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Mục đích nghiên cứu sáng kiến nhằm vận dụng phần mềm trò chơi học tập nhằm nâng cao hiệu quả bài học; Tạo sự hứng thú và yêu thích môn học, phát triển phẩm chất năng lực của học sinh; Góp phần đổi mới phương pháp dạy học Địa lí ở trường THPT.
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Sáng kiến kinh nghiệm Sáng kiến kinh nghiệm THPT Sáng kiến kinh nghiệm môn Địa lí Phương pháp dạy học Địa lí Phần mềm trò chơi QuizizzTài liệu có liên quan:
-
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Vận dụng giáo dục STEM trong dạy học môn Khoa học lớp 5
18 trang 2100 23 0 -
47 trang 1199 8 0
-
65 trang 820 12 0
-
7 trang 659 9 0
-
16 trang 573 3 0
-
26 trang 512 1 0
-
23 trang 479 0 0
-
37 trang 478 0 0
-
29 trang 476 0 0
-
65 trang 473 3 0