Danh mục tài liệu

Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop - phần 5

Số trang: 7      Loại file: pdf      Dung lượng: 372.29 KB      Lượt xem: 13      Lượt tải: 0    
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:

Thông tin tài liệu:

Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop (phần 5)Bước 38 Bây giờ, cảnh tượng không gian trong Photoshop sẽ không hoàn thiện mà không có các vết lóe Chúng ta tạo một layer mới bên trên các layer khác, tô màu nó bằng màu đen, và vào Filters Render Lens Flare.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop - phần 5Sự Va Chạm giữa Hai Hành Tinh trong Photoshop(phần 5)Bước 38Bây giờ, cảnh tượng không gian trong Photoshop sẽ không hoàn thiện màkhông có các vết lóeChúng ta tạo một layer mới bên trên các layer khác, tô màu nó bằng màuđen, và vào Filters > Render > Lens Flare. Đây là layer của tôi.Bước 39Thiết lập Blend Mode của layer các vết lóe sang Overlay để có được mộthiệu ứng như hiển thị. Chúng ta muốn vòng tròn tóe lửa xoay xung quanhhiệu ứng nổ. Phần lớn những cái khác phải mờ đi thành không thấy gì.Bước 40Để chắc chắn nó mờ dần, chúng ta thiết lập Opacity của nó xuống 50% vàsau đó thêm một layer adjustment và sử dụng Radial Gradient Tool để vẽmột Gradient trắng – đ en như hiển thị trong layers palette (Chú ý: bỏ quacác layer khác, màn hình chụp đã được chụp sau khi tất các layer đã đ ượctạo raBước 41Tiếp theo, tôi quyết định gắn một Blur tinh tế để làm mềm toàn bộ hìnhảnh. Để thực hiện điều này, Flatten mọi thứ xuống, sau đó, nhấn Ctrl + Ađể chọn tất cả mọi thứ và Ctrl + C để copy nó. Sau đó, vào HistoryPalette và xóa bỏ một vài bước để nó không phải Flatten dài hơn, và bạnsẽ có tất cả các layer xuất hiện trở lại.Cập nhật: Cảm ơn Jared trong phần b ình luận đ ã chú thích một lệnh màtôi không biết, nhấn Cmd+Opt+Shift+E (Mac) /hoặc/ Ctrl+Alt+Shift+E(Win) và bạn sẽ tạo ra một bản copy của hình ảnh đã Flatten trong mộtlayer mới bên trên tất cả layer khác. Cảm ơn Jared!Tiếp theo, paste layer của chúng ta lên trên cùng, sao chép nó và ẩn nó đi.Với một layer khác, nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + U để Desaturate nó.Bước 42Bây giờ, chúng ta có thể chỉ gắn một Gaussian Blur đ ể làm mềm mọi thứ,nhưng thay vì vậy, tôi nghĩ chúng ta sẽ sử dụng Radial Blur vì nó sẽ bổsung vào hiệu ứng nổ. Vì vậy, vào Filters > Blur > Radial Blur. Từ hộpthoại, chọn Zoom như là phương pháp để sử dụng và thiết lập Amountlên 100%. Trên sơ đồ, vị trí trung tâm của Blur phải tròn vì đó là nơi hànhtinh sẽ đ ược đặt. Bạn có thể phải thử bước này một vài lần cho đến khibạn tìm cho nó một vị trí chính xác.Bạn phải có một cái gì đó tương tự như màn hình chụp bên dưới. Tôi nghĩtôi có thể chạy Blur Filter 2 lần.Bước 43Bây giờ, thiết lập layer Blur sang Overlay và Opacity 20%. Chọn mộtphiên bản khác của hình ảnh đã Flatten va lặp lại tiến trình Blur với nó(đ ừng desaturate nó). Thiết lập Opacity của layer này xuống 10%.Layer đầu tiên (đã desaturate) dùng để làm tăng độ tương phản lên mộtchút và làm phai mờ các sắc màu. Layer thứ hai dùng để làm co hình ảnhsáng lên và phóng đại Radial Blur. Bạn có thể xem trong hình ảnhbên dưới.Bước 44Tiếp theo. Tôi quyết định thêm một chút Noise trong hiệu ứng nổ của tôi,do đó, tôi chọn Texture giấy này từ Bittbox.Bước 45Tôi paste nó ngay bên trên các layer ánh sáng và xóa tất cả các phần, trừphần bạn thấy trong hình ảnh bên dưới.Bước 46Sau đó, tôi thiết lập layer sang Overlay và Opacity là 75%. Bạn phải hoàntoàn không thể thấy hiệu ứng, nhưng nó bổ sung thêm sự phân lớp cho dễnhìn. Trong một bức tranh như bức tranh này, các chi tiết tinh tế làm chohình ảnh rung chuyển. Ngoài ra, việc thiết lập sang Overlay giúp tạo ra sựtương phản với ánh sáng mà tôi đ ã làm trong bước vừa rồi.