Như vậy, một định nghĩa thích hợp hơn là: Kiểm tra là quá trình thực hiện một chương trình với mục đích tìm kiếm các lỗi. Mặc dù điều này nghe có vẻ giống như một trò chơi của ngữ nghĩa tinh tế, nó thực sự là một khác biệt quan trọng. Sự hiểu biết đích thực
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
The art of software testing second edition p4
The art of software testing second edition p4
Số trang: 0
Loại file: pdf
Dung lượng: 468.07 KB
Lượt xem: 27
Lượt tải: 0
Xem trước 3 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
lập trình đồ họa kĩ thuật lập trình đồ họa thủ thuật lập trình đồ họa giáo trình lập trình đồ họa mẹo lập trình đồ họaTài liệu có liên quan:
-
Bài giảng Lập trình Java căn bản: Chương 7 - ThS. Võ Đức Cẩm Hải
29 trang 212 0 0 -
Hướng dẫn lập trình OpenGL căn bản
33 trang 60 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh: Bài 1 - Nguyễn Hoài Anh
17 trang 47 1 0 -
The art of software testing second edition p9
0 trang 28 0 0 -
The art of software testing second edition p7
0 trang 27 0 0 -
Lập trình Windows Thư viện đồ họa GDI (phần 4)
7 trang 25 0 0 -
Design ejb design patterns phần 4
0 trang 24 0 0 -
The art of software testing second edition p3
0 trang 24 0 0 -
58 trang 24 0 0
-
The art of software testing second edition p1
0 trang 24 0 0