Bài giảng Ôn thi tốt nghiệp: Kỹ thuật lập trình - Trần Ngọc Bảo
Số trang: 50
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.09 MB
Lượt xem: 18
Lượt tải: 0
Xem trước 5 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Ôn thi tốt nghiệp: Kỹ thuật lập trình giúp người học ôn tập và củng cố lại các kiến thức về lập trình căn bản và kỹ thuật lập trình hướng đối tượng. Bài giảng này là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin, mời các bạn cùng tham khảo.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Ôn thi tốt nghiệp: Kỹ thuật lập trình - Trần Ngọc Bảo Đại Học Sư Phạm Tp. Hồ Chí Minh Khoa Toán – Tin HọcÔN THI TỐT NGHIỆPKỹ thuật lập trình Trần Ngọc Bảo Email: tnbao.dhsp@gmail.comĐại Học Sư Phạm Tp. Hồ Chí MinhKhoa Toán – Tin HọcKỸ THUẬT LẬP TRÌNH • Kỹ thuật lập trình căn bản • Kỹ thuật lập trình hướng đối tượngĐại Học Sư Phạm Tp. Hồ Chí MinhKhoa Toán – Tin HọcKỸ THUẬT LẬP TRÌNH • Kỹ thuật lập trình căn bản • Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng Kỹ thuật lập trình căn bản • Kiểu dữ liệu, hằng, biến • Biểu thức, câu lệnh, chú thíchBÀI GIẢNG ÔN THI TỐT NGHIỆP • Nhập/xuất dữ liệu KỸ THUẬT LẬP TRÌNH • Các cấu trúc điều khiển – Cấu trúc điều kiện – Cấu trúc chọn – Cấu trúc lặp • Mảng 1 chiều, mảng 2 chiều – Nhập/xuất mảng – Một số thao tác cơ bản • Hàm/thủ tục – Tham số • Con trỏ, địa chỉ TRẦN NG TRẦN ỌC B NGỌC ẢO BẢO KHOA KHOA TO ÁN --TIN TOÁN 4 TIN H ỌC HỌC Đ ẠI H ĐẠI ỌC SƯ HỌC SƯ PHẠM TP.HCM PHẠM (4) TP.HCM (4) Kỹ thuật lập trình căn bản • Kiểu dữ liệu, hằng, biến • Biểu thức, câu lệnh, chú thíchBÀI GIẢNG ÔN THI TỐT NGHIỆP • Nhập/xuất dữ liệu KỸ THUẬT LẬP TRÌNH • Các cấu trúc điều khiển – Cấu trúc điều kiện – Cấu trúc chọn – Cấu trúc lặp • Mảng 1 chiều, mảng 2 chiều – Nhập/xuất mảng – Một số thao tác cơ bản • Hàm/thủ tục – Tham số • Con trỏ, địa chỉ TRẦN NG TRẦN ỌC B NGỌC ẢO BẢO KHOA KHOA TO ÁN --TIN TOÁN 5 TIN H ỌC HỌC Đ ẠI H ĐẠI ỌC SƯ HỌC SƯ PHẠM TP.HCM PHẠM (5) ...
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Ôn thi tốt nghiệp: Kỹ thuật lập trình - Trần Ngọc Bảo Đại Học Sư Phạm Tp. Hồ Chí Minh Khoa Toán – Tin HọcÔN THI TỐT NGHIỆPKỹ thuật lập trình Trần Ngọc Bảo Email: tnbao.dhsp@gmail.comĐại Học Sư Phạm Tp. Hồ Chí MinhKhoa Toán – Tin HọcKỸ THUẬT LẬP TRÌNH • Kỹ thuật lập trình căn bản • Kỹ thuật lập trình hướng đối tượngĐại Học Sư Phạm Tp. Hồ Chí MinhKhoa Toán – Tin HọcKỸ THUẬT LẬP TRÌNH • Kỹ thuật lập trình căn bản • Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng Kỹ thuật lập trình căn bản • Kiểu dữ liệu, hằng, biến • Biểu thức, câu lệnh, chú thíchBÀI GIẢNG ÔN THI TỐT NGHIỆP • Nhập/xuất dữ liệu KỸ THUẬT LẬP TRÌNH • Các cấu trúc điều khiển – Cấu trúc điều kiện – Cấu trúc chọn – Cấu trúc lặp • Mảng 1 chiều, mảng 2 chiều – Nhập/xuất mảng – Một số thao tác cơ bản • Hàm/thủ tục – Tham số • Con trỏ, địa chỉ TRẦN NG TRẦN ỌC B NGỌC ẢO BẢO KHOA KHOA TO ÁN --TIN TOÁN 4 TIN H ỌC HỌC Đ ẠI H ĐẠI ỌC SƯ HỌC SƯ PHẠM TP.HCM PHẠM (4) TP.HCM (4) Kỹ thuật lập trình căn bản • Kiểu dữ liệu, hằng, biến • Biểu thức, câu lệnh, chú thíchBÀI GIẢNG ÔN THI TỐT NGHIỆP • Nhập/xuất dữ liệu KỸ THUẬT LẬP TRÌNH • Các cấu trúc điều khiển – Cấu trúc điều kiện – Cấu trúc chọn – Cấu trúc lặp • Mảng 1 chiều, mảng 2 chiều – Nhập/xuất mảng – Một số thao tác cơ bản • Hàm/thủ tục – Tham số • Con trỏ, địa chỉ TRẦN NG TRẦN ỌC B NGỌC ẢO BẢO KHOA KHOA TO ÁN --TIN TOÁN 5 TIN H ỌC HỌC Đ ẠI H ĐẠI ỌC SƯ HỌC SƯ PHẠM TP.HCM PHẠM (5) ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Kỹ thuật lập trình Bài giảng Ôn thi tốt nghiệp Bài giảng Kỹ thuật lập trình Kỹ thuật lập trình căn bản Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng Kiểu dữ liệuTài liệu có liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 310 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 248 0 0 -
Giáo trình Lập trình cơ bản với C++: Phần 1
77 trang 242 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 222 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 189 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 159 0 0 -
Tài liệu tham khảo: Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
229 trang 149 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 126 0 0 -
Giáo trình Cấu trúc dữ liệu và giải thuật: Phần 1 - Trần Hạnh Nhi
98 trang 122 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 121 0 0