
Better Game Characters by Design- P13
Thông tin tài liệu:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Better Game Characters by Design- P13INDEXH Johnson, W. Lewis, 100–103 Laidlaw, Marc, 218–222Half-Life, 129, 203, 218–219, 220, 221, 296–297 Lazzaro, Nicole, 279–283 four-layer model, 203 Pagulayan, Randy, 276–279 objectives and abilities in, 236 Schafer, Tim, 261–265Hall, Edward, 162 Tsurumi, Roppyaku, 62–100Halo, 44, 55–56, 123, 124, 277, 298–299 Walter, Sarah, 121–125 male gamer style, 119 intimacy, 164 objectives and abilities in, 236 Iron Giant (movie), 67 version 2, 130halo effect, 7–9happiness, 145–146Hasegawa, Ryoichi, 62–100 JHearts, 126 Jak and Daxter: The Precursor Legacy, 4, 14,hierarchy of needs, 24–25 84–85, 235, 302–303high-context cultures, 51–52 agreeableness cues in characters, 28The Hitchhiker’s Guide to the Galaxy, 240, 299–300 attractive characters in, 9Hitomi, Kuroki, 81 babyface features, 11, 12Hollywood movie tie-in games, 61 body language, 30hosts, 249–250 character design tactics, 24 dominance cues, 33, 34, 192 friendliness of characters, 30I relationship diagram for, 38 villainous creatures in, 14ICO, 54, 140, 232, 301–302 Jak II, 74 movements of player-character, 173–174 Japanese culture, 47–48, 50, 52, 53 touch and interpersonal distance, 138, 165, 175 Japanese developers, 81identity Japanese market, 65 communicated by body, 167–174 Johnson, W. Lewis, 100–103 and social context, 188–190 JoJo’s Bizarre Adventure, 74Ik technology, 89 Jones, Gerard, 206imitation, 165–166, 175 joy, 186impressions, see first impressions Jun, Miura, 71Impro book, 39 justice scarf, 72Inanoglu, Zeynep, 193The Incredible Machine, 122The Incredibles (movie), 66informants, 247–249 KInsomniac Games, 63, 70 Katamari Damacy, 124interaction logistics, 193 father-son relationship, 61interaction-based social qualities, 23 human universals in character relationships, 60interdependence, 228 Kazuo, Koike, 78interpersonal circumplex, 25–26 kinesthetic properties, 209interpersonal distance, 162–165, 175 Kingdom Hearts game, 44, 59, 125, 129interpersonal interaction, 25 King’s Quest series, 122interviews Kojima, Hideo, 307 Bergman, Stephanie, 125–128 Caneel, Ron, 193–194 Clanton, Chuck, 176–180 Condaxis, Daniel, 128–131 L Frasca, Gonzalo, 17–20 Laban, Rudolf, 171–172 Hasegawa, Ryoichi, 62–100 Laidlaw, Marc, 218 Inanoglu, Zeynep, 193–194 Laura Bow, 122332 INDEXLazzaro, Nicole, 276, 279–283 Mortal Kombat, 112, 202, 308–309The Legend of Zelda series audience’s reactions to, 247 traders role in, 248 competing players in, 243 The Windwaker, 2, 15, 129, 151, 303–304 motion-capture native speakers, 101–102 boss monsters in, 244 movements, 161, 169–171 characters’ faces, 11, 136, 138, 149, movie tie-in games, 61 153–155, 156 Mulan (movie), 66 counter-stereotype qualities in characters, 16 music, 192Leisure Suit Larry, 3, 14, 305Lilo and Stitch (movie), 66listening, 195local media contexts, 54–60 Nlocalization of characters, 61 Naoki, Urasawa, 71low-context cultures, 51 national culture, 49Lucas Arts, 99 Naughty Dog, 63–64Ludology.org, 17 Nausicaa of the Valley of the Wind, 68 NBA Live 2004, 247, 309 NCAA Football, 124 negative feelings, 193M Neopets, 234, 310males, gamer style, 108, 130 neuroticism, 36manga-style video games, 57 newsgaming.com, 17Maniac Mansion, 122 nonplayer-characters, 118, 191, 192, 225–252;Manny Calavera, 210–211, 295–296 see also characters; player-charactersMario, 59–60 common social roles, 229–250Mario Kart, 127 ally, 236–237Mario Party, 124 ...
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
đồ họa máy tính kỹ thuật cắt html thiết kế flash giáo trình photoshop cơ bản thiết kế web CSS cơ bảnTài liệu có liên quan:
-
Báo cáo thực tập: Đề tài thiết kế Web
77 trang 600 2 0 -
Đề thi thực hành môn Thiết kế Web - Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc
3 trang 301 2 0 -
vray for sketchup vietnamese PHẦN 3
10 trang 244 0 0 -
Giáo trình CorelDRAW dành cho người mới học
48 trang 161 0 0 -
Giáo trình CorelDraw 10 - Tham khảo toàn diện: Phần 2
528 trang 140 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Khử mặt khuất - Ngô Quốc Việt
28 trang 132 0 0 -
MỘT SỐ ĐIỂM CẦN CHÚ Ý KHI THIẾT KẾ WEB
5 trang 118 0 0 -
GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH WEB_PHẦN 2_BÀI 3
3 trang 110 0 0 -
81 trang 93 0 0
-
Giáo trình Nhập môn thiết kế website
58 trang 88 0 0 -
Tài liệu giảng dạy Thiết kế giao diện Web - Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM
88 trang 79 0 0 -
Giáo trình môn học Lý thuyết thông tin
136 trang 73 0 0 -
112 trang 72 0 0
-
Hướng dân sử dụng Navicat để Create , Backup , Restore Database
7 trang 71 0 0 -
Giáo trình môn Kỹ thuật vi điều khiển: Thiết kế web và vi điều khiển - Chương 2
39 trang 67 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Lập trình 3D với OpenGL - Ngô Quốc Việt
55 trang 61 0 0 -
Bài giảng Đồ họa máy tính: Chương 3 - ThS. Trần Thị Minh Hoàn
29 trang 59 0 0 -
0 trang 51 0 0
-
Lecture Computer graphics - Lecture 32
35 trang 48 0 0 -
GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB: TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0
18 trang 46 0 0