Vận dụng tiến trình tư duy thiết kế vào dạy học nội dung 'Làm đồ chơi' (Công nghệ 3) theo định hướng giáo dục STEAM
Số trang: 5
Loại file: pdf
Dung lượng: 734.61 KB
Lượt xem: 22
Lượt tải: 0
Xem trước 2 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài viết "Vận dụng tiến trình tư duy thiết kế vào dạy học nội dung “Làm đồ chơi” (Công nghệ 3) theo định hướng giáo dục STEAM" trình bày quan niệm về giáo dục STEAM, đưa ra tiến trình tư duy thiết kế trong dạy học môn Công nghệ ở lớp 3 theo định hướng giáo dục STEAM và vận dụng tiến trình này vào dạy học nội dung “Làm đồ chơi” (Công nghệ 3).
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Giáo dục STEAM Phương pháp dạy học tích hợp Tiến trình dạy học theo tư duy thiết kế Dạy học theo định hướng giáo dục STEAM Tư duy thiết kế Dạy học Công nghệ lớp 3Tài liệu có liên quan:
-
9 trang 167 1 0
-
9 trang 83 0 0
-
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế hoạt động giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo (MG) 5-6 tuổi
115 trang 80 0 0 -
21 trang 70 1 0
-
Ý tưởng lớn trong kỹ thuật thiết kế đồ họa: Phần 2
125 trang 60 0 0 -
27 trang 51 0 0
-
15 trang 41 0 0
-
Bảo vệ động vật hoang dã - Dạy học tích hợp vào môn Sinh học 7: Phần 1
50 trang 40 0 0 -
3 trang 36 0 0
-
96 trang 34 0 0