Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo - Bài 2: Các hệ thống đồ họa
Số trang: 30
Loại file: pdf
Dung lượng: 1.53 MB
Lượt xem: 14
Lượt tải: 0
Xem trước 3 trang đầu tiên của tài liệu này:
Thông tin tài liệu:
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo - Bài 2: Các hệ thống đồ họa trình bày về tiến trình xử lý đồ họa, phần mềm hệ đồ họa, phần cứng hệ đồ họa. Với các bạn chuyên ngành Đồ họa thì đây là tài liệu hữu ích.
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo - Bài 2: Các hệ thống đồ họa Bài 2 CÁC HỆ THỐNG ĐỒ HỌA Trịnh Thành Trung trungtt@soict.hust.edu.vn NỘI DUNG 1. Tiến trình xử lý đồ họa 2. Phần mềm hệ đồ họa 3. Phần cứng hệ đồ họa 2 - 1 TIẾN TRÌNH XỬ LÝ ĐỒ HỌA - Tiến trình xử lý đồ họa GUI MODELING (to describe) to the computer what is a table, a car... Geometric Engine concerned with: - modeling - modeling transf. - color models - material property - lighting property RENDERING (to capture) the description create 2D image from 2D / 3D models Rendering Engine concerned with : - viewing & projection - drawing & clipping primitives - local illumination & shading - texture mapping - global rendering DISPLAYING (to show) the image generate image on screen Raster & Display Engine concerned with: - hardware - how to display (rasterization) 4 Mô hình hóa
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực ảo - Bài 2: Các hệ thống đồ họa Bài 2 CÁC HỆ THỐNG ĐỒ HỌA Trịnh Thành Trung trungtt@soict.hust.edu.vn NỘI DUNG 1. Tiến trình xử lý đồ họa 2. Phần mềm hệ đồ họa 3. Phần cứng hệ đồ họa 2 - 1 TIẾN TRÌNH XỬ LÝ ĐỒ HỌA - Tiến trình xử lý đồ họa GUI MODELING (to describe) to the computer what is a table, a car... Geometric Engine concerned with: - modeling - modeling transf. - color models - material property - lighting property RENDERING (to capture) the description create 2D image from 2D / 3D models Rendering Engine concerned with : - viewing & projection - drawing & clipping primitives - local illumination & shading - texture mapping - global rendering DISPLAYING (to show) the image generate image on screen Raster & Display Engine concerned with: - hardware - how to display (rasterization) 4 Mô hình hóa
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Công nghệ đồ họa Bài giảng Công nghệ đồ họa Hiện thực ảo Hệ thống đồ họa Phần mềm hệ đồ họa Phần cứng hệ đồ họaTài liệu có liên quan:
-
Phần mềm đồ họa xây dựng Autodesk AutoCAD 2010
9 trang 168 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 6 - Lê Tấn Hùng
8 trang 50 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 1 - Lê Tấn Hùng
11 trang 44 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 2 - Lê Tấn Hùng
28 trang 37 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 5 - Lê Tấn Hùng
8 trang 35 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 12 - Lê Tấn Hùng
8 trang 33 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 8 - Lê Tấn Hùng
11 trang 32 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 7 - Lê Tấn Hùng
11 trang 29 0 0 -
Bài giảng Đồ họa hiện thực ảo: Bài 3 - Lê Tấn Hùng
39 trang 29 0 0 -
Hiệu ứng chữ Beer trong Photoshop cs6
9 trang 29 0 0