
Bài giảng Lập trình Java: Chương 4 - Lập trình hướng đối tượng Java
Thông tin tài liệu:
Nội dung trích xuất từ tài liệu:
Bài giảng Lập trình Java: Chương 4 - Lập trình hướng đối tượng JavaLập trình hướng đối tượng Java(Java Object-Oriented Programming)Nội dungMô hình hướng đối tượng Lớp và đối tượng Cách xây dựng lớp với Java Một số gói chuẩn của JavaMô hình hướng đối tượngChương trình được tổ chức xung quanhcác đối tượng hơn là các chức năng. Thiết chương trình trên cơ sở dữ liệuđược định nghĩa như thế nào và cách nócó thể được thao tác hơn là thứ tự lôgiccủa chương trình. Java nắm lấy mô hình này như lõi củathiết kế của nó.Lớp trong JavaMột lớp định nghĩa một kiểu dữ liệu mới chứa:◦ Các trường (các thành viên dữ liệu, các biến thựcthể,…)◦ Các phương thức (các thủ tục thao tác trên cáctrường hay cung cấp chức năng khác nào đó)Mỗi thể hiện của một lớp (đối tượng) có mộtsự sao chép của tất cả các trường không tĩnhvà các phương thức được định nghĩa trong lớpđó.Chỉ một bản sao của các trường tĩnh và cácphương thức tĩnh tồn tại cho mỗi lớp.Khai báo lớp
Tìm kiếm theo từ khóa liên quan:
Lập trình Java Bài giảng Lập trình Java Mô hình hướng đối tượng Cách xây dựng lớp với Java Gói chuẩn của Java Kỹ thuật lập trìnhTài liệu có liên quan:
-
Kỹ thuật lập trình trên Visual Basic 2005
148 trang 306 0 0 -
NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM THIẾT KẾ WEB
8 trang 246 0 0 -
Giới thiệu môn học Ngôn ngữ lập trình C++
5 trang 222 0 0 -
Bài giảng Nhập môn về lập trình - Chương 1: Giới thiệu về máy tính và lập trình
30 trang 187 0 0 -
Luận văn: Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh Gif
33 trang 159 0 0 -
Báo cáo thực tập Công nghệ thông tin: Lập trình game trên Unity
27 trang 126 0 0 -
Excel add in development in c and c phần 9
0 trang 124 0 0 -
Giáo trình về phân tích thiết kế hệ thống thông tin
113 trang 119 0 0 -
48 trang 117 0 0
-
LUẬN VĂN: Tìm hiểu kỹ thuật tạo bóng cứng trong đồ họa 3D
41 trang 115 0 0 -
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 10: Tổng kết môn học (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội)
67 trang 112 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 2
184 trang 110 0 0 -
Giáo trình Nhập môn lập trình VB6: Phần 1
246 trang 106 0 0 -
Program C Ansi Programming Embedded Systems in C and C++ phần 4
12 trang 104 0 0 -
81 trang 93 0 0
-
265 trang 92 0 0
-
Giáo trình toán rời rạc - Phụ lục 2
15 trang 91 0 0 -
Lập trình Java cơ bản : GUI nâng cao part 3
6 trang 88 0 0 -
Nghiên cứu triển khai nội địa hóa máy tính thương hiệu Việt Nam
585 trang 87 0 0 -
Giáo trình Lập trình hướng đối tượng với Java: Phần 2 - Trần Thị Minh Châu, Nguyễn Việt Hà
141 trang 86 0 0